Translate

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การสร้างกระเป๋าบิทคอยด้วย blockchain

   การที่เราจะไปรับบิทคอยจากเว็บต่างๆ สิ่งสำคัญที่เราต้องมีก็คือกระเป๋าบิทคอยเอาไว้เก็บบิทคอยที่เว็บต่างๆ จ่ายมานั่นแหละ  โดยจะประกอบด้วยรหัส 34 ตัวกับคิวอาโค้ดอีกหนึ่งอัน  วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ก็อปรหัส 34 ตัวไปใส่ในช่อง BTC address เมื่อเราทำยอดได้ครบตามที่เว็บกำหนดก็จะจ่ายตามรหัสนี้  เราสามารถสร้างกระเป๋าบิทคอยได้ตามเว็บที่เปิดให้บริการ  ครั้งนี้ขอแนะนำเว็บ blockchain เว็บที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ


ต้องเข้าไปที่เว็บ www.blockchain.info  แล้วคลิก "กระเป๋าสตางค์"



จากนั้นคลิกที่ "Create New Blockchain Wallet"




 แล้วใส่ข้อมูลให้ครบแล้วคลิกดำเนินการต่อ  แค่นี้เราก็จะมีบิทวอทเล็ทไว้รับบิทคอยแล้ว



 พอสมัครเสร็จก็ล็อกอินเข้าเลยจะเจอกันหน้าตาดังภาพ  ด้านซ้ายจะเป็นเมนูต่างๆ ทั้งประวัติการรับ - จ่ายบิทคอย  ตั้งค่า และส่งคำติชม  มุมบนกรอบดำเป็นค่าเงิน 1 บิทคอยต่อดอลล่า  ส่วนกรอบฟ้าเป็นจำนวนบิทคอยที่เรามีอยู่ในตอนนี้  และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ BTC address  ที่เราต้องนำใส่ตามเว็บตามเพื่อให้ส่งบิทคอย คลิกตามลูกศรเลย


จะปรากฏหน้าดังภาพ  BTC address ก็คือตัวอักษรกับตัวเลขที่วางคล้ายๆ กับวางมั่วๆ นั่นแหละก็อปใส่ตามเว็บในช่อง BTC address ได้เลย  ส่วนคิวอาโค้ดด้านวานั่นก็เป็น BTC address เหมือนกันเพื่อให้โอนบิทคอยได้สะดวกแค่ส่งคิวอาโค้ดก็สามารถส่งบิทคอยมาให้เราได้เหมือนกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น