Translate

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

แล้วจะเปลี่ยนบิทคอยเป็นเงินยังไงล่ะ??

เมื่อเก็บซาโตชิได้มาจำนวนหนึ่งแล้วอยากลองเอาไปแลก  แล้วแลกที่ไหน??  แลกได้เท่าไร??
ทำยังไง??
บ้านเรามีเว็บที่เปิดให้แลกบิทคอยน์อยู่ประมาณ 3 - 4 เว็บ  ผมแนะนำเว็บที่จ่ายง่ายๆ วิธีการไม่ยุ่งยากก่อนและกัน

เข้าไปที่  www.bitcoin.co.th แล้วคลิกที่เข้าสู่ระบบด้านบน  เลือกแท็บ "ผู้ใช้ใหม่" แล้วกรอกข้อมูลลงไป




หลังจากสมัครเสร็จแล้วเราก็สามารถใช้บริการได้เลยในเมนูด้านซ้าย
แสดงค่าเงิน 1 บิทคอยน์ต่อเงินบาท  ซึ่งจะขึ้นๆ ลงๆ ตามการค่าเงิน 



 ถ้าเราเลือกที่จะขายบิทคอยน์ก็คลิกที่ "ขา่ยเหรียญ" จากนั้นเราก็ใส่บัญชีธนาคารที่เราเปิดไว้รับเงิน
ใส่เลขที่บัญชี  ชื่อเจ้าของ แล้วคลิก "วางคำสั่งซื้อ"



แต่ถ้าเลือกที่จะซื้อบิทคอยน์ไว้เก็งกำไรก็คลิก "ซื้อเหรียญ" 
ใส่ที่อยู่บิทคอยน์   แสกนบัตประชาชนชนแล้วส่งไป  จากนั้นกด "ว่างคำสั่งซื้อ"


หรือไม่อยากยุ่งยากมากนักก็เติมเงินมือถือด้วยบิทคอยน์ โดยเลื่อนลงมาข้างล่างอีกหน่อย
ที่เขียนว่า "moblie  Bitcoin Topups" 



แล้วใส่เบอร์ที่ต้องการเติม  เลือกจำนวนเงินมีตั้งแต่  50 บาทไปถึง 800 บาท
แล้วทางเว็บจะให้เราส่งบิทคอยน์เข้าไปก่อนจะเอามือถือแสกนคิวอาโค้ดหรือใส่บิทวอทเล็ทก็แล้วแต่ตามสะดวก  จากนั้นรอซักระยะหนึ่งเงินก็จะถูกเติมเข้ามือถือ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น